Cho thuê xe cưới Mercedes E uy tín nhất tại Hà Nội

Giới thiệu:

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe cưới ngày càng tăng của khách hàng, Đức Vinh mang đến dịch vụ cho thuêxe cưới uy tín nhất tại Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Đức Vinh đã dần từng bước có được sự tin tưởng, tình cảm quý mến của khách hàng, hoàn thiện phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chắc hẳn bạn từng gặp đâu đó hình ảnh những chiếc xe hoa sang trọng, được trang trí vô cùng lung linh. Lúc đó bạn thầm nghĩ rằng đến ngày cưới của mình thì cũng sẽ chuẩn bị một chiếc xe như vậy. Thế nhưng khi ngày cưới đã cận kề, bạn lại chẳng biết phải chọn dòng xe nào cho hợp lý, tìm địa chỉ cho thuê xe cưới ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất. Chỉ cần đến với Đức Vinh là mọi lo lắng của bạn sẽ không còn nữa.

Mercedes E cho hành trình yêu thương thoải mái và an toàn

Bạn không có nhiều hiểu biết về các dòng xe, không biết lựa chọn chiếc xe nào cho ngày cưới? Chiếc Mercedes E là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mercedes E-class là thế hệ thứ 10 của hãng Mercedes ra mắt tại Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, lịch lãm cùng những bước nhảy vọt về những công nghệ trên xe khiến Mercedes E được nhiều người lựa chọn.
cho-thue-xe-cuoi-mercedes-e-uy-tin-nhat-tai-ha-noi

Đức Vinh cho thuê Mercedes E với rất nhiều phiên bản cao cấp như E200, E50, E300 AMG,… cho các đôi uyên ương lựa chọn. Chắc chắn chiếc xe sẽ là một hình ảnh vô cùng nổi bật và ấn tượng trong ngày cưới của bạn.
Không chỉ đẹp, sang trọng mà Mercedes E còn có nội thất vô cùng tiện nghi. Khoang ngồi rộng rãi, ghế ngồi êm ái, hai màn hình lớn với hình ảnh sắc nét, âm thanh chuẩn mang lại những giây phút thoải mái, thư giãn nhất.
Đặc biệt khi đi trên chiếc Mercedes E, cô dâu và chú rể sẽ được đảm bảo an toàn tối đa, xe trang bị 9 túi khí an toàn và có tính năng Pre-Safr Sound giúp giảm mức độ tiếp xúc của màng nhĩ với tai khi có tai nạn, bảo vệ màng nhĩ của người ngồi trên xe trước khi xảy ra sự cố.

Đức Vinh cho thuê xe cưới chuyên nghiệp, uy tín

Có rất nhiều công ty không chuyên nghiệp, cho thuê xe không chất lượng, giá thành lại quá cao. Cũng không thiếu những nhân viên có thái độ cư xử không đúng mực, không nhiệt tình, lái xe không đảm bảo an toàn.
cho-thue-xe-cuoi-mercedes-e-uy-tin-nhat-tai-ha-noi

Thế nhưng đến với dịch vụ cho thuê xe cưới Đức Vinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không có điều này xảy ra. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và luôn làm hài lòng khách hàng. Những lái xe chuyên nghiệp, văn minh lịch sự, luôn lái xe cẩn thận sẽ mang đến cho bạn những chuyến xe an toàn nhất.
Đức Vinh cam kết cho thuê những chiếc xe đời mới nhất, chất lượng tốt, được bảo dưỡng thường xuyên và kiểm tra kĩ càng trước khi xuất phát. Mức giá mà Đức Vinh đưa ra cũng luôn rẻ và hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.
>>>Xem thêm: Cho thuê xe du lịch ở Hà Nộicho thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com                
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!  


Xem thêm

CHO THUÊ 4 CHỖ

Cho thuê xe 4 chỗ tại Đức Vinh