Cho thuê xe đời mới Ford Transit DCar 2014 tại công ty Đức Vinh Trans

Giới thiệu:

Hãng ôtô DCar ra mắt dòng Ford Transit DCar với nội thất thiết kế đẳng cấp, khoang cá nhân 7 chỗ cho việc tiếp đón đối tác, công du hay du lịch cùng cả gia đình. Mang lại cho quý khách một cảm giác thoáng mát và lịch sự đó cũng là  ước mơ của bao nhiêu người. Vâng giời đây công ty Đức Vinh Trans sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ nhỏ nhoi đó rất đơn giản và nhanh chóng bạn hãy gọi điện đến công ty cho thuê xe chuyên nghiệp Đức Vinh Trans chúng tôi để được tư vấn.

Hỗ trợ dịch vụ cho chuê xe đời mới Ford Transit DCar 2014: 0912 206 287


Cho thuê xe đời mới Ford Transit DCar 2014 Được phát triển từ dòng Ford Transit DCar Limited đang khá thành công trên thị trường, phiên bản mới này được nâng cấp với hàng loạt tiện ích.


Cho thuê xe đời mới Ford Transit DCar 2014
 TV LED Sony 32 inch là vách ngăn tiện lợi giữa khoang cá nhân và khoang tài xế tạo thành không gian riêng tư cho công việc, hội họp hoặc thư giãn.

Cho thuê xe đời mới Ford Transit DCar 2014
 Nhiều công nghệ giải trí được tích hợp như Appl kahcse TV sẽ mang đến những bộ phim bom tấn đang được trình chiếu tại các rạp ở Mỹ, châu Âu và trên các kênh truyền hình nổi tiếng thế giới.

Quý khách đến với chiếc xe này có rất nhiều tính năng cao cấp, mang lại cho quý khách sự oan toàn và thoải mái khi ngồi lên chiếc xe này.

Hãy liên hệ với điều hành xe Ford Transit DCar 2014 chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất trân trọng...!!


Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 043 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com

Công ty chúng tôi để đáp ứng nhiều mọi yếu cầu khắt khe của quý khách công ty chúng tôi còn nhiều dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi cùng với nhiều dịch vụ cho thuê xe, cho thuê xe đi hội nghị cho thuê xe đón tiễn sân bay, cho thuê xe đón tiễn học sinh, sinh viên.....

Điều hành xe chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và được lựa chọn và tuyển chọn kỹ lưỡng với biết tiếng anh và tiếng hàn rất thích hợp phục vụ cho cho nhân viên nước ngoài và trong nước...Rất mong phục vụ quý khách ....

Xem thêm

CHO THUÊ 4 CHỖ

Cho thuê xe 4 chỗ tại Đức Vinh